-->
  • Breaking News

    Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

    Hướng dẫn vệ sinh máy pha cà phê mini

    Để đảm bảo chiếc máy pha cà phê của bạn được bền đẹp bạn cần phải nắm bắt được các nguyên tắc cơ bản cũng như các cách vệ sinh máy pha cà phê.

    Nếu như trước đây bạn thường dùng cà phê pha phin vừa mất thời gian, công sức mà lại không đảm bảo vệ sinh,nhưng với chiếc máy pha cà phê thì những vấn đề trên đã được giải quyết triệt để. Một chiếc máy pha café giúp bạn có được một ly cà phê nhanh chóng, tiện lợi mà vẫn đảm bảo được hương vị cà phê nguyên chất, thơm ngon

    Tuy nhiên để máy pha café ổn định, chất lượng ly cà phê luôn thơm ngon bạn cần hiểu được một số nguyên lý cơ bản, các cách đơn giản xử lý các lỗi khiến máy ngừng hoạt động cũng như cách vệ sinh chiếc máy pha cà phê.

    Nguyên nhân và cách xử lý các lỗi máy pha cà phê cơ bản


    >>> Xem ngay Giá bán máy pha cà phê capuchino, espresso tại Đà Nẵng

    Máy pha cà phê chuyên nghiệp là một thiết bị điện tử tiên tiến với những bảng mạch được nhà sản xuất cài đặt sẵn từ việc setup nhiệt độ, áp suất tiêu chuẩn để tạo ra những ly cà phê thơm ngon đồng đêu nhau. Tuy nhiên một vài điểm bạn cần lưu ý như:

    Chất lượng bột cà phê đã đạt tiêu chuẩn dùng cho máy pha cà phê hay chưa. Nếu bột xay quá mịn sẽ khiến máy pha cà phê của bạn bị két gây tắc họng làm cà phê, nếu bột xay cà phê quá thô máy sẽ không chiết xuất được cà phê.

    >>> Xem chi tiết bài viết: Hướng dẫn vệ sinh máy pha cà phê

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fashion

    Beauty

    Travel