-->
  • Breaking News

    Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

    Cách chọn mua máy pha cafe mini , chuyên nghiệp giá rẻ


    Bạn đang phân vân và tự hỏi bằng cách nào tiêu chí nào để lựa chọn được một chiếc máy pha cafe cho quán. Ngoài các tiêu chí cơ bản về công suất máy, dung tích nồi hơi, thương hiệu sản xuất bạn cũng cần có một ít kiên thức và các nguyên tắc cơ bản của chiếc máy pha cà phê. Chúng tôi có một vài lời khuyên chân thành đứng trên cương vị và tiêu chí của khách hàng.

    Máy pha cà phê capuchino,espresso chuyên nghiệp cho quán
    Máy pha cà phê capuchino,espresso chuyên nghiệp cho quán

    >> Máy pha cà phê chính hãng

    Hiện nay trên thị trường có 3 loại máy pha cà phê với nguyên lý hoạt động, chức năng khác nhau.

    Máy pha cà phê bán tự động:  dòng máy pha cà phê này chỉ cho phép bạn pha cà phê bột, bạn cần phải biết ít nhất về các kiến thức cơ bản về pha chế cà phê cũng như việc căn chuẩn lượng nước để đảm bảo chất lượng cà café hoặc cần có một barista chuyên nghiệp cho quán. Giá của sản phẩm này giao động từ 50 triệu đồng đối với máy pha cà phê 1gr, trên 70 triệu đồng cho một chiếc máy pha cà phê 2 gr trở lên.
    Máy pha cà phê tự động: Một dòng máy pha cà phê vô cùng tiện lợi cho phép bạn có thể pha chế cà phê chỉ với một nút bấm. Dòng máy này có khả năng nhớ nước tự setup lượng nước cho 1 hoặc 2 cup cà phê. Giá thành của máy pha cà phê tự động từ khoảng 1 triệu đến 200 triệu đồng, tùy vào từng thương hiệu và group máy
    Máy pha cà phê espresso mini 1 group
    Máy pha cà phê espresso mini 1 group


    >> Xem ngay giá bán máy pha cà phê của ý

    Máy pha cà phê siêu tự động: Là dòng máy có quy trình hoàn toàn khép kín từ xay cho đến pha cà phê. Bạn chỉ cần bỏ hạt cà phê nguyên chất  và chờ đợi kết quả, cả quá trình sau đó sẽ do máy tự động pha chế. Với dòng máy này bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng café 100 ly như một.
    Máy pha cà phê viên: một phương án tốt cho những người sành cà phê, bạn sẽ có một cốc cà phê thơm ngon với 1, thao tác đơn giản. Tuy nhiên một hạn chế không hề nhỏ đối với dòng máy này  là bạn cần phải mua viên cà phê được làm sẵn và chi phí bỏ ra trong thời gian sử dụng là khá lớn

    >>> Xem chi tiết: máy pha cà phê mini, chuyên nghiệp giải pháp tối ưu cho quán cafe


    Xem thêm các bài viết khác:
    >> 5 Mẫu máy xay cà phê mini gia đình hot nhất có giá bao nhiêu tiền
    >> Mua máy pha cà phê espresso cho gia đình ở đâu rẻ

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fashion

    Beauty

    Travel