-->
  • Breaking News

    Thứ Tư, 7 tháng 11, 2018

    Dịch vụ sửa máy xay cà phê uy tín tại Hà Nội, HCM


    Phin việt địa chỉ chuyên sửa chữa máy xay, máy pha cà phê tại Hà Nội , TP Hồ chí Minh chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng, bảo trì, bảo hành máy pha cà phê chính hãng,  linh kiện nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất

    Lưu ý khi sử dụng máy xay cafe

    >>> Địa chỉ sửa máy pha cafe uy tín tại Hà Nội: Số 40b ngõ 95 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

    Hạt cà phê thường chứa nhiều chất béo nên sau một thời gian sử dụng sẽ có hiện tượng bột cafe kết dính tại đĩa xay, bạn cần vệ sinh đĩa xay không nên sử dụng bằng nước bởi đĩa xay bằng chất liệu thép dễ bị rỉ, bạn chỉ nên dùng bàn chải chà sạch bên trong của đĩa xay.

    Một chú ý khi sử dụng máy xay cafe hạt để đạt chất lượng cafe thơm ngon đó là cafe không nên xay to quá, khi pha chưa gậy được hết hương thơm của hạt và vị của cafe chưa đủ đậm. Tuy nhiên, cafe cũng không nên xay mịn quá, khi pha sẽ quá đắng và có nhiều bột theo nước vào ly cafe làm hỏng vị của cafe. Do đó tùy vào từng loạt hạt cafe mà bạn lựa chọn cách xay cafe hạt phù hợp.


    Bạn chỉ nên sử dụng máy xay cafe hạt mỗi lần với lượng cafe đủ dùng trong vài ngày. Không nên xay quá nhiều bởi đặc điểm hạt cafe chỉ được bảo quản tốt nhất khi để nguyên hạt, nên cafe dang bột hút ẩm mạnh, khó bảo quản được lâu và thường mau phai hương vị. Do đó để có thể thưởng thức một ly cafe với đầy đủ hương vị của nó thì hãy chú ý để thực hiện cách xay cafe hạt khi cần thiết nhé!

    >>> Bạn nên xem thêm: http://sieuthimaycaphe.com/cac-loai-may-xay-ca-phe-ma-ban-nen-biet/

    Liên hệ trực tiếp phin việt để được hỗ trợ trực tiếp

    Email: info@phinviet.com
    Phone: 02438.463.888
    Hotline: 0979.755.388 – 094.554.8488
    Địa chỉ: Số 40b Ngõ 95 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội

    1 nhận xét:

    1. Cám ơn bài viết rất hay và ý nghĩa
      bao lưới đựng nông sản Công ty chuyên sản xuất các loại bao lưới đựng nông sản

      Trả lờiXóa

    Fashion

    Beauty

    Travel