-->
  • Breaking News

    Thứ Sáu, 29 tháng 9, 2017

    Những lưu ý khi sử dụng máy rang cà phê cao cấp Santoker

    1. Vui lòng chú ý đến chất lượng và loại khí gas sử dụng
    Do thành phần khí hóa lỏng chưa được quy chuẩn ở Việt Nam nên sẽ có một số loại khí gas không đáp ứng được yêu cầu. Hiện tại có 2 loại phù hợp đó là: gas hóa lỏng và gas tự nhiên.
    Quá trình đốt cháy không ổn định sẽ gây ra nhiều rủi ro, rắc rối hoặc gây hại tới người sử dụng. Nếu có vấn đề phát sinh, ngay lập tức ngưng sử dụng và mua đúng loại gas đảm bảo chất lượng. Chúng tôi khuyên nên chọn hệ thóng trạm xăng của nhà cung cấp CNPC hoặc Sinopec.
    Khi thay đổi loại gas mới, cần thay đổi vòi đốt. Gas mới không được sử dụng cho vòi đốt cũ.
    2. Vui lòng chú ý đến khí gas áp dụng
    Các loại máy rang cà phê mini Santoker cung cấp thường sử dụng mức áp suất thấp. Nếu khí bị quá áp, nó sẽ dẫn đến rò rỉ khí hoặc gây ra lỗi máy. Ngược lại, nếu áp suất khí quá thấp, cà phê không thể chín thành công hoặc đúng thời gian đã định.
    Hãy tuân thủ với loại gas và áp suất khígas mà sản phẩm yêu cầu. Quá lạm dụng có thể gây ra rủi ro không mong muốn. Áp suất khí phải được kiểm tra trước khi sử dụng hoặc lắp đặt sản phẩm. Tất cả các loại gas nếu không đạt đủ tiêu chuẩn dưới đây đều được khuyến cáo không nên sử dụng:
    Khí tự nhiên: áp suất tối đa 1.2Kpa
    Khí hoá lỏng (LPG): áp suất tối đa 2.8Kpa
    Bảng điều khiên máy rang cafe Santoker R300
    Bảng điều khiên máy rang cafe Santoker R300

    >> Xem thêm các mẫu máy rang cà phê chuyên nghiệp khác của Phin Việt
    3. Nguồn điện
    Điện áp yêu cầu cho sản phẩm là 220V. Tuyệt đối tránh sử dụng các mức điện áp khác sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy.
    Hầu hết các nguồn cấp điện của nhiều địa phương không có dây tiếp đất. Tuy nhiên thợ điện khi lắp đặt phải đảm bảo có dây tiếp đất.
    4. Chống cháy nổ
    Máy rang sẽ sản sinh ra một lượng nhiệt lớn trong quá trình hoạt động. Vui lòng không đặt các chất dễ cháy ở gần. Hãy tắt lửa, đóng cửa xả hạt và mở hoàn toàn thông gió sau khi rang xong. Chờ máy xuống dưới 100 độ thì tắt máy.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fashion

    Beauty

    Travel