-->
  • Breaking News

    Thứ Sáu, 10 tháng 3, 2017

    12 mẫu máy xay pha cà phê giá rẻ dành cho quán

    Những chiếc máy xay pha cà phê giá rẻ là những sản phẩm đang được yêu thích hiện nay. Những chiếc máy này không chỉ làm nhiệm vụ xay pha cà phê mà còn là một vật trang trí, phong thủy cho quán, là điểm nhấn quan trọng cuốn hút ánh mắt say mê của khách hàng.

    1 máy xay cà phê Feima 600

    Đây là dòng máy xay cà phê Phin Việt được nhập khẩu chính hãng FEIMA – Đài Loan Máy xay cà phê mini 600N giá thành rẻ, dễ sử dụng, thiết kế nhỏ gọn, hiện đại tiết kiệm diện tích sử dụng và trưng bày. Máy chạy êm, ít gây tiếng ồn phù hợp sử dụng trong gia đình hoặc các quán xay trong nhà, xay số lượng ít.

    Với cấu tạo đĩa xay được sản xuất bằng hợp kim inox chống gỉ, chống mòn siêu bền, Feima vẫn luôn chứng minh được đẳng cấp một thương hiệu chuyên cung cấp cho thị trường thế giới những dòng máy xay cà phê hạt tốt nhất hiện nay.

    7 mẫu máy xay café giá rẻ phù hợp cho mô hình quán của bạn

    2 máy xay cà phê Baratza Encore

    Máy xay cafe Encore là dòng máy tạo được thành công lớn cho thương hiệu Baratza. Không chỉ kế thừa được những ưu điểm của những dòng máy đi trước, Baratza Encore còn thể hiện tính năng vượt trội hơn hẳn khi được đánh giá cao và tin tưởng bởi người tiêu dùng. Hiện dòng máy đang dần chiếm lĩnh phân khúc thị trường máy xay cà phê tầm trung của Mỹ và thế giới.

    Mặc dù thời gian đầu Encore chỉ nhằm mục đích là một máy xay phục vụ gia đình, tuy nhiên những gì Encore mang lại là ngoài sự mong đợi khi thể hiện hiệu năng tốt kể cả khi phục vụ cho quán cafe. Ngoài ra, khách hàng hoàn toàn yên tâm bởi uy tín và thương hiệu của Baratza khi hãng cam kết sản phẩm của mình luôn có tuổi thọ bỏ xa những đối thủ trong 
    cùng phân khúc.

    >> Click Xem thêm: Máy pha cà phê giá rẻ chuyên dùng cho quán

    7 mẫu máy xay café giá rẻ phù hợp cho mô hình quán của bạn

    3 Máy xay cà phê WelhomeZD10

    Máy xay cafe Welhome ZD10-02 là dòng máy xay cà phê mini thường được dùng xay trong các quán cà phê Ý, cà phê pha máy hoặc sử dụng tại gia đình. Hàng được nhập khẩu trực tiếp từ hàng Welhome nổi tiếng của Hồng Kông. ZD10-02 là dòng mới nhất của hãng với ưu điểm mạnh của đĩa xay cho bột xay có độ mịn và độ đồng đều cao.

    Welhome là máy xay cà phê hạt phù hợp với những mô hình quán cà phê nhỏ, xay từng cốc liên tục, trưng bày được hạt cà phê bắt mắt thu hút. Chất lượng hạt cho ra siêu mịn thường được dùng cho các quán cafe sử dụng cho pha máy.
    Welhome ZD10 là dòng máy xay cafe điện đặc biệt phù hợp với các quán sử dụng cà phê pha máy, pha bằng các dụng cụng dripper hoặc sử dụng tại nhà. Máy cho cỡ bột cà phê siêu mịn và đều, dùng xay ít, xay đều đặn trong ngày.

    Máy xay Zd10 Welhome
    Máy xay Zd10 Welhome

    4 Máy xay cà phê Robust RMX60

    Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy xay cà phê có thiết kế thông minh, mẫu mã đẹp mắt, ít rung lắc khi hoạt động, xay tương đối nhanh với lượng cà phê mỗi ngày từ 5-40kg, có nhiều ưu điểm và tính năng vượt trội hơn so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường, giá cả phù hợp với chất lượng thì chiếc máy xay cà phê ROBUST RMX-60 chính là sự lựa chọn tốt cho bạn.

    Máy xay cà phê hạt robust RMX60 là dòng sản phẩm mới vượt trội về đĩa xay, nâng cấp về mọi tính năng sử dụng và có tới 9 mức điều chỉnh kích cỡ bột xay từ mịn đến thô, đảm bảo bột xay ra rất đều và mịn, phù hợp với cả 2 nhu cầu dùng cho pha phin và pha máy

    7 mẫu máy xay café giá rẻ phù hợp cho mô hình quán của bạn

    5 Máy xay cà phê BZ 370

    Máy xay cà phê BZ 370 là dòng máy xay bán công nghiệp hoàn toàn bằng inox, tốc độ xay và hiệu suất tương đối cao, máy bền phù hợp dùng tại quán cà phê cỡ vừa, cỡ lớn, các cửa hàng, đại lý cà phê thương mại… dòng sản phẩm này cấu tạo hoàn toàn bằng inox, đảm bảo VSATTP, hình thức đẹp, hiệu năng cao, nên đang dần dần được khách hàng tin tưởng sử dụng rộng rãi.

    +> Có thể bạn quan tâm: bán máy rang cà phê hà nội

    Máy xay công nghiệp BZ370

    6 Máy xay cà phê TECO

    Máy xay cà phê Teco TECO là dòng máy xay cà phê bán công nghiệp với công suất và tốc độ xay mạnh mẽ, độ bền cao, giá thành rẻ nên rất được ưa chuộng sử dụng kết hợp trong nhiều mô hình quán cà phê lớn nhỏ hiện nay.

    Máy xay cà phê công nghiệp TECO với công suất 370W tương đương 1/2HP,điện áp 220v/50Hz có năng suất xay lớn (lên tới 10kg/lần), xay liên tục trong nhiều giờ mà không sợ bị quá tải hay tắc nghẽn, cho ra chất lượng bột đều mịn phù hợp cho cả pha phin, phù hợp dùng tại quán cà phê cỡ vừa, cỡ lớn, các cửa hàng, đại lý cà phê thương mại….

    7 mẫu máy xay café giá rẻ phù hợp cho mô hình quán của bạn

    7 Máy xay cà phê ECM 1/3 HP

    Đây là dòng máy xay cà phê hạt bán công nghiệp có công suất lớn, được thiết kế hiện đại sang trọng, máy xay cafe ECM 1/3hp sử dụng công nghệ đĩa xay hiện đại giúp cà phê được xay đều mịn, khi xay không tạo ra nhiệt quá lớn làm ảnh hưởng đến hương vị của hạt cafe

    máy xay cafe ECM

    Máy xay cà phê hạt ECM 1/3HP cung cấp hạt cà phê xay ra với chất lượng siêu đều nên đặc biệt được sử dụng để cupping, xay cà phê pha dripper giấy lọc, pha cà phê thủ công…

    Ngoài 7 mẫu máy xay cà phê giá rẻ trên thì những chiếc máy pha cà phê cũng là sản phẩm không thể thiếu khi bạn mở quán cà phê.

    8.Máy pha cà phê Nuova Simonelli Oscar II

    Oscar II Là dòng máy pha café thế hệ mới đã chính phục được hàng triệu tín đồ cà phê trên thế giới. Sự trở lại với phòng cách thiết kế cổ điển, kiểu dáng chỉnh chu đẳng cấp.
    Top 5 mẫu máy pha cà phê giá rẻ chỉ từ 20-30 triệu
    Máy pha cà phê simonelly oscar II

    >>> Xem ngay giá bán sản phẩm máy pha cà phê Nuova Simonelli Oscar II 

    Máy pha cà phê giá rẻ cho quán Simonelli Oscar II được thiết kế với hệ thống nhiệt ổn định hơn cho ra những ly cà phê có chất lượng tốt hơn, đồng đều hơn để có thể đáp ứng từ việc sử dụng ở gia đình, hay giải pháp cho văn phòng hiệu đại để có thể thưởng thức tách cà phê espresso hay cappuccino đúng khẩu vị Ý cho đến những yêu cầu cao hơn phục vụ tại các quán cà phê vừa và nhỏ.

    9. Máy pha cà phê Welhome KD310 VP

    KD310 VP là phiên bản đặc biệt của thương hiệu Welhome – Hồng Kông thiết kế dựa trên máy pha cà phê mini KD310 cũ với những cải tiến về hệ thống cảm biến nhiệt độ và hơi nước thông minh, thiết bị buồng nóng ổn định giúp barista có thể pha chế và tạo ra những ly cà phê tuyệt vời.
    Máy pha cà phê Welhome KD310 VP
    Máy pha cà phê Welhome KD310 VP
    Màn hình hiển thị LED với công nghệ kiểm soát nhiệt độ PID, ủ nhiệt cà phê và áp suất hơi nước mô phỏng các máy pha cà phê của Ý. Với máy pha cà phê capuchino KD310 bạn có thể tùy chình lượng nước tối ưu cho shot café. Máy có thể sử dụng tốt cho văn phòng và những quán cà phê mới mở, có quy mô nhỏ kết hợp loại hình cà phê truyền thống và cà phê pha máy.
    >> Xem thêm những mẫu máy pha cà phê chuyên nghiệp cho quán: Máy pha cà phê loại nào tốt

    10. Máy pha cà phê Welhome KD310

    Mẫu máy pha cà phê Espresso Welhome KD310 là model mang lại nhiều thành công nhất cho hãng với việc doanh số tiêu thụ cực tốt, được mang đi tham gia các hội chợ triển lãm trong ngành uy tín tại Singapore thậm chí cả ở châu Âu

    Những mẫu máy pha cà phê giá rẻ cho quán
    Máy pha cà phê Welhome KD310 Hồng Kông

    Màn hình LED và đồng hồ đo áp suất hiển thị chính xác ở vị trí thuận lợi giúp cho người dùng kiểm soát được quá trình pha cà phê một cách dễ dàng nhất. "Hệ thống cappuccino": Hòa trộn hơi nước, không khí và sữa giúp tạo nhiều bọt kem mang đến những ly cappuccino tuyệt vời. . Máy pha cà phê Welhome có giá rẻ thích hợp cho quán cà phê take away vừa và nhỏ

    11. Máy pha cà phê Lelit PL042EMI

    Đây là dòng máy pha cà phê giá rẻ đến từ thương hiệu Lelit nổi tiếng của Ý. Máy được tích hợp cả máy xay tiện dụng với chất lượng xay rất tốt giúp tiết kiệm không gian quán cũng như tiết kiệm tối đa thao tác pha chế. Đây là model mới nhất của của hãng Lelit đối với máy pha phân khúc này, thích hợp sử dụng cho gia đình, văn phòng hay những quán cà phê nhỏ.
    Máy pha cà phê Lelit PL042EMI
    Máy pha cà phê Lelit PL042EMI

    12.Máy pha cà phê Breville 870XL

    Máy pha cafe tự động Breville 870XL (220V) có vỏ ngoài làm bằng thép không gỉ kết hợp với bộ đèn tích hợp ở các nút điều khiển mang đến sự sang trọng và mạnh mẽ, cùng với phần chân máy được thiết kế đế bám chắc mặt bàn, giữ cho máy đứng yên khi máy xay cà phê mini gia đình hoạt động, tạo sự ổn định.

    Máy pha cà phê Breville 870XL
    Máy pha cà phê Breville 870XL

    Với Breville 870XL, bạn có thể pha một tách espresso hoàn hảo với bộ máy bao gồm 4 bộ lọc, trong đó có 2 bộ lọc cà phê dành cho người mới bắt đầu, nó sẽ tự điều chỉnh để cà phê được chiết xuất một cách tốt nhất.

    ==>> Tìm hiểu thêm các dòng máy xay cà phê cho quán giá rẻ

    Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận tư vấn trực tiếp:
    Điện thoại tư vấn: 0438.463.888 - 0945.548.488 
    Địa chỉ : số 40B ngõ 95 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

    Email : phinviet.com@gmail.com

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fashion

    Beauty

    Travel