-->
  • Breaking News

    Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

    Máy pha cà phê capuchino, espresso giá rẻ cho gia đình, văn phòng, nhà hàng

    Chiếc máy pha cà phê espressso gia đình đã không còn quá lạ lẫm đối với người tiêu dùng tuy nhiên việc có nên mua máy pha cà phê gia đình hay không, chọn mua máy pha café gia đình như thế nào tốt nhất lại là thắc mắc của rất nhiều người hiện nay. Để giúp bạn có thể mua được những chiếc máy tốt nhất, phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của bạn.

    Các loại máy pha cà phê


    Trên thị trường hiện nay có rất đa dạng các dòng máy pha café gia đình giá rẻ, phong phú vê mẫu mã tuy nhiên để được hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm bạn nên lựa chọn mua ở những Đại Lý nổi tiếng uy tín, có các chế độ bảo hành bảo dưỡng sản phẩm đầy đủ.
    Máy pha cà phê espresso giá đình giá rẻ
    Máy pha cà phê espresso giá đình giá rẻ

    >> Để xem thêm các sản phẩm máy pha cafe gia đình giá rẻ khác Click Tại Đây

    Có 4 dòng máy chính:
    - Máy pha café bán tự động: Bạn hoàn toàn phải canh chừng nhiệt độ cũng như lượng nước pha. Với kiểu pha cà phê bằng máy bán tự động, một ly Espresso có thể gây ra mùi cháy khét hoặc không đạt chuẩn nếu nó được pha bởi một Barista không có kinh nghiệm
    - Máy pha cà phê tự động: Máy có thể tự động nhớ lượng nước và nhiệt đô pha café mà bạn đã cài đặt trước đó.
    - Máy pha cà phê siêu tự động: Với chiếc máy này việc bạn cần là chỉ là đổ hạt cà phê vào hộc xay, ấn nút và chờ đợi một ly cà phê thơm ngon với chất lượng đồng đều cao.
    - Máy pha cà phê viên: do được thiết kế với một quy trình khép kín, cà phê viên nén luôn có chất lượng ổn định và ai cũng có thể pha được. Hạn chế của máy này là mỗi một viên nén cà phê sẽ chỉ pha được với một loại máy nhất định.

     Nên chọn máy pha café phê cơ, máy pha cà phê tự động


    Điều đầu tiên mà khách hàng chọn mua máy pha cà phê espresso gia đình thường quan tâm là mua máy pha cà phê cơ hay mua máy pha café tự động. Điểm nổi bật của máy pha café tự động chính là sự nhanh chóng tiện lợi và dễ dàng sử dụng trong khi dòng máy cơ khó sử dụng hơn nhiều(dòng máy này chuyên dùng cho quán cà phê chuyên nghiệp hoặc tín đồ cà phê yêu thích nghệ thuật pha chế).
    Máy pha cà phê tự động
    Máy pha cà phê tự động
    Tuy nhiên nếu đang muốn mua máy pha cà phê Espresso gia đình, bạn nên cân nhắc khoảng thời gian mà mình có thể sử dụng máy – nếu bạn là người bận rộn, một chiếc máy cơ phức tạp hẳn không phải là lựa chọn phù hợp. Hiện nay có nhiều loại máy pha cà phê Espresso gia đình tự động hiện nay cho chất lượng cà phê sau khi pha không hề thua kém so với máy cơ. Chính vì vậy, ngày càng có nhiều khách hàng chọn mua máy pha cà phê Espresso gia đình tự động, và hẳn là bạn cũng nên cân nhắc.

    >> Xem chi tiết máy pha cà phê bán tự động cho quán

    Mua máy pha cà phê Espresso gia đình giá bao nhiêu


    Giá máy pha cà phê espresso gia đình trên thị trường hiện nay khá đa dạng, dao động từ khoảng 5 triệu đến 30 triệu đồng tuy vào từng thương  hiệu, công suất, là dòng máy có nồi hơi hay đun nòng trực tiếp. Ngoài các dòng máy pha cà phê espresso thì bạn cũng có thể chọn các dòng máy pha cà phê đa chức năng khác phù hợp với từng sở thích khác nhau của từng người.
    Dạo qua các trục đường chính tại Đà Nẵng bạn có thể nhìn thấy rất nhiều quán cà phê nguyên chất rang xay luôn trong tình trạng đông  khách. Chủ quán cà phê tại Đà Nẵng ý thức được răng một ly cà phê ngon nguyên chất chính là điểm thu hút mà khách hàng đến với quán. Hơn nữa thưởng thức cà phê hằng ngay chính là thói quen khó bỏ, một nét văn hóa của người Đà Nẵng .
    Giá bán máy xay cà phê capuchino tại Đà Nẵng
    >> Xem thêm các mẫu máy pha cà phê giá rẻ cho quán

    Tuy nhiên tại Đà Nẵng lại có quá ít điểm bán pha cà phê capuchino, espresso ý chính hãng, bảo hành đầy đủ, khiến bạn không khỏi lo lắng về chất lượng máy cũng như trong quá trình sử dụng cần sửa chữa và thay thế linh kiện.



    Máy pha cà phê Oscar II
    Máy pha cà phê Oscar II
    >> Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

    Máy pha cà phê Faema
    Máy pha cà phê Faema
    >> Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

    Máy pha cà phê Casadio
    Máy pha cà phê Casadio
    >> Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

    Chọn mua máy pha cà phê

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu máy pha cafe capuchino, espresso đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Châu Âu bởi các sản phẩm máy pha cà phê này đáp ứng được các yêu cầu cao về xuất nhập khẩu. Chúng có chất lượng tốt, công suất ổn định, bề với thời gian.

    Máy pha cà phê mini cho gia đình hoặc văn phòng

    Những người mua máy pha cà phê mini để dùng tại văn phòng, gia đình, thường quan tâm đến tính năng sử dụng, sự tiện lợi, tính nhanh chóng tiết kiệm thời gian. Một chiếc máy pha café dùng cho văn phòng cần có nhiều tính năng tự động bởi không phải ai cũng có đủ kiến thức để tạo ra một ly cà phê capuchino như ngoài hàng. Các thương hiệu máy pha cà phê tự động chuyên dùng cho văn phòng gia đình của các thương hiệu lớn, ý, đức, như: Delonghi, La simbali, Oscar…
    Máy pha cà phê mini cho gia đình hoặc văn phòng

    Máy pha cà phê chuyên dụng cho nhà hàng, quán cà phê.

    Trên 80% các quán cà phê sẽ lựa chọn một chiếc máy pha cà phê chuyên nghiệp có công suất cao vì chính chất lượng ly cà phê tạo ra và uy tín của chính thương hiệu của quán. Tuy nhiên với chiếc máy pha cà phê công nghiệp này bạn cần có một barista chuyên nghiệp, thêm nữa đối với chiếc máy pha cà phê chuyên nghiệp bạn cần mua thêm một chiếc máy xay cà phê chuyên nghiệp đi kèm. Bạn nên lựa chọn  có những dòng tầm trung như Faema, Casadio cho chất lượng cà phê tạm ổn cho những anh chị đầu tư tầm trung, cao cấp hơn sẽ là Rancilio, Nuova Simonelli, La Cimbali. Tùy vào tài chính của mình mà bạn hãy chọn những dòng máy phù hợp nhé, tất nhiên lúc nào cũng sẽ là tiền nào của đó, máy pha cà phê không nằm ngoài quy luật đó.

    Mua máy pha cà phê esspresso ở đâu?


    Để chọn mua máy pha cà phê espresso giá rẻ loại tốt nhất, bạn nên chọn những chiếc máy có xuất xứ từ Châu Âu, Thụy Sỹ, Ý, Mỹ… Một số thương hiệu nổi bật như:  La Simbali, Casadio, Nouva Simonelli, Faema, …Những chiếc máy pha café chỉ sản xuất để tiêu dùng nội địa Trung Quốc, Đài Loan…thì có giá rẻ nhất, độ bền và công suất kém hơn các dòng máy còn lại.
    Mua máy pha cafe espresso cho gia đình ở đâu?
    Phin Việt - Bán máy pha cà phê giá rẻ tại Hà Nội

    Tại Phin Việt với đội ngũ nhân viên nhiệt tình , đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, chính sách bảo hành bảo dưỡng đầy đủ. Để được tư vấn chính xác chiếc máy pha cà phê phù hợp với nhu cầu sử dụng, bạn vui lòng gọi điện tới số Hotline của chúng tôi: 0438.463.888 - 0945.548.488 hoặc 0979.755.388
    Các bài viết liên quan:
    >> Hướng dẫn sử dụng máy xay cà phê hạt mini Akira m520A
    >> Chọn mua máy pha cà phê capuchino giá rẻ dùng cho Văn phòng
    >> Dịch vụ sửa chữa máy pha cà phê, máy xay rang cà phê tại Hà Nội Và TP HCM

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fashion

    Beauty

    Travel