-->
  • Breaking News

    Chủ Nhật, 4 tháng 6, 2017

    Những điều lưu ý khi sử dụng máy xay sinh tố


    Máy xay sinh tố một vật dụng không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình. Không chỉ dùng để xay sinh tố mà còn góp phần tạo ra những món ăn ngon cho gia đình. Đơn giản như nếu không có thời gian, bạn có thể cho mọi thứ gia vị mà bạn có trong tủ lạnh vào chiếc máy xay, nhấn nút và vài giây sau là có được nước sốt chấm ngon lành. Máy xay sinh tố làm được rất nhiều việc hữu ích, giúp bạn rút ngắn công việc nội trợ để chăm sóc cuộc sống tốt hơn, thật khó tưởng tượng rằng trong gian bếp của bạn không có sự hiện diện của chiếc máy xay sinh tố.
    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy xay sinh tố khác nhau, một số máy chỉ có các chức năng cơ bản trong khi một số khác thì có thể xay cả thực phẩm dạng cứng, hoặc dùng để nhồi, trộn thực phẩm. Phổ biến nhất là máy xay sinh tố dạng bình với các đặc điểm, dung tích và mức giá rất đa dạng tùy thuộc vào tốc độ xay, độ bền, chức năng và thiết kế lưỡi dao của máy.


    Bạn muốn mua một chiếc máy xay sinh tố có những chức năng nào?


    Nếu bạn chỉ cần một chiếc máy xay để làm sinh tố và thức uống lạnh tại gia đình, hãy chọn một chiếc có công suất ít nhất là 400W và có một lưỡi dao dày có răng cưa để xay đá. một chiếc máy xay thông thường cũng có đủ hầu hết các chức năng xay, trộn, nghiền, khuấy và đảo đều đủ dùng để xay thức ăn cho trẻ em hay nấu súp. Nếu bạn mua máy xay sinh tố cho quán, nhà hàng, khách sạn nệ lựa chọn một chiếc máy xay sinh tố có công suất ít nhất 1500w để có thể đáp ứng được nhu cầu kinh doanh của quán.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fashion

    Beauty

    Travel