-->
  • Breaking News

    Thứ Hai, 5 tháng 6, 2017

    Top 5 máy pha cà phê giá siêu rẻ trên thị trường

    1.Máy pha cà phê Nuova Simonelli Oscar II

    Oscar II Là dòng máy pha café thế hệ mới đã chính phục được hàng triệu tín đồ cà phê trên thế giới. Sự trở lại với phòng cách thiết kế cổ điển, kiểu dáng chỉnh chu đẳng cấp.

    >>> Xem chi tiết sản phẩm máy pha cà phê Nuova Simonelli Oscar II

    2. Máy pha cà phê Welhome KD310 VP

    KD310 VP là phiên bản đặc biệt của thương hiệu Welhome – Hồng Kông thiết kế dựa trên máy pha cà phê mini KD310 cũ với những cải tiến về hệ thống cảm biến nhiệt độ và hơi nước thông minh, thiết bị buồng nóng ổn định giúp barista có thể pha chế và tạo ra những ly cà phê tuyệt vời.

    >> Xem xem ngay Máy pha cà phê loại nào tốt

    3. Máy pha cà phê Welhome KD310

    Mẫu máy pha cà phê Espresso Welhome KD310 là model mang lại nhiều thành công nhất cho hãng với việc doanh số tiêu thụ cực tốt, được mang đi tham gia các hội chợ triển lãm trong ngành uy tín tại Singapore thậm chí cả ở châu Âu

    4. Máy pha cà phê Lelit PL042EMI

    Đây là dòng máy pha cà phê giá rẻ đến từ thương hiệu Lelit nổi tiếng của Ý. Máy được tích hợp cả máy xay tiện dụng với chất lượng xay rất tốt giúp tiết kiệm không gian quán cũng như tiết kiệm tối đa thao tác pha chế. Đây là model mới nhất của của hãng Lelit đối với máy pha phân khúc này, thích hợp sử dụng cho gia đình, văn phòng hay những quán cà phê nhỏ.

    5.Máy pha cà phê Breville 870XL

    Máy pha cafe tự động Breville 870XL (220V) có vỏ ngoài làm bằng thép không gỉ kết hợp với bộ đèn tích hợp ở các nút điều khiển mang đến sự sang trọng và mạnh mẽ, cùng với phần chân máy được thiết kế đế bám chắc mặt bàn, giữ cho máy đứng yên khi máy xay cà phê mini gia đình hoạt động, tạo sự ổn định.

    ==>> Tìm hiểu thêm các dòng máy xay cà phê cho quán giá rẻ

    >>> Máy xay sinh tố và những điều cần lưu ý

    >>> 7 mẫu máy xay café giá rẻ phù hợp cho mô hình quán của bạn

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fashion

    Beauty

    Travel