-->
  • Breaking News

    Thứ Sáu, 23 tháng 6, 2017

    Cách chọn máy pha cà phê gia đình loại nào tốt nhất?

    1 Xác định nhu cầu mua máy pha cà phê espresso

    Đầu tiên xác định chính xác chiếc máy pha cà phê bạn cần mua là máy pha cà phê tự động hay cà phê bán tự động. Một chiếc máy pha cà phê tự động giúp bạn hoàn thành công việc pha chế chỉ với một nút bấm từ việc xay, pha, đánh sữa. Nó không quá khó để hoàn thành một ly cà phê đơn giản loại này phù hợp hơn cho việc sử dụng tại gia đình hoăc văn phòng.
    Tuy nhiên với những ly cà phê có yêu cầu cao hơn như tạo hình, vẽ hình thì bạn phải cần đến một chiếc máy pha cà phê bán tự động. Với dòng máy này chỉ pha được cà phê dạng bột, có chức năng đánh sữa, vời hơi riêng biệt phù hợp cho những người yêu thích và muốn khám phá nghệ thuật pha chế cà phê.

    Mua máy pha cà phê espresso gia đình loại nào tốt?
    >> Xem ngay 12 mẫu mẫu máy pha cà phê công nghiệp chinh hãng có bảo hành

    2 Thương hiệu

    Thương hiệu máy là yếu tố đầu tiên bạn phải biết. Việc  tìm hiểu và lựa chọn một chiếc máy pha cà phê có thương hiệu nổi tiếng sẽ khiến bạn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.
    Tất nhiên là bạn nên chọn các dòng máy có tên tuổi và uy tín trên thị trường như: Welhome, lelit, Nouva simonelli… bạn cũng nên để ý thêm các chi tiết linh kiện máy đề phòng trường hợp cần bảo hành, sửa chữa.
    Welhome thương hiệu máy pha cà phê nổi tiếng
    Welhome thương hiệu máy pha cà phê nổi tiếng
    >> Xem ngay những mẫu máy pha cà phê gia đình giá rẻ để không bỏ lỡ cơ hội nhận quà tặng kèm khi mua máy

    3 Công suất máy pha cafe giá rẻ

    Công suất chiếc máy pha cà phê gia đình thưởng từ 2/3 ly một lần vì những dòng máy này thường không có nồi hơi để đảm bảo việc pha chế liên tục. Tuy nhiên cũng có một vài dòng máy pha cà phê tự động có thể đáp ứng nhu cầu pha liên tục 7-8ly theo kinh ngiệp của người dùng thì loại này là linh hoạt nhất.
    >> Xem ngay

    >>> Máy rang xay cà phê tại chỗ giá bao nhiêu?

    >>>  Mê mẩn với top 5 mẫu máy pha cà phê giá rẻ chỉ từ 20-30 triệu


    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fashion

    Beauty

    Travel