-->
  • Breaking News

    Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

    Mẫu máy ép  trái cây tốc độ thấp được ưu chuộng nhất


    Không phải ngẫu nhiên mà số lượng máy xay sinh tố ngày càng tăng lên chóng mặt về số lượng mẫu mã cũng như đa dạng về giá tiền. Tất cả điều này đều xuất phát từ nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng

    Trái cây và rau củ là những thực phẩm cung cấp nhiều chất xơ, vitamin và các chất dinh dưỡng khác rất tốt cho cơ thể. Mỗi cách  sử dụng, thưởng thức rau củ quả lại mang lại một số lợi ích khách nhau. Tuy nhiên đa số người tiêu dùng đều yêu thích nước sinh tố trái cây hoặc nước ép hoa quả tươi bởi nó cung cấp trực tiếp và nhanh nhất để bổ sung chất dinh dưỡng.

    máy ép trái cây được ưa chuộng nhất
    máy ép trái cây được ưa chuộng nhất
    >> Xem ngay các mẫu máy ép trái cây đươc ưa chuộng nhất hiện nay

    Máy ép trái cây được ưa chuộng nhất

    Máy ép trái cây Kuving C7000 loại máy ép trái cây hoa quả tốc độ thấp đang được yêu thích nhất hiện nay bởi công năng và công suất đảm bảo. Máy ép Kuvings sử dụng công nghệ ép chậm tiên tiến nhất hiện nay giữ nguyên được hương vị và màu sắc tự nhiên có trong hoa quả.
    Máy ép trái cây Kuvings C7000 sở hữu các ưu điểm vượt trội so với các dòng máy ép hiện tại như thân máy nhỏ gọn, dễ dàng lắp ráp, vệ sinh làm sạch giữ nguyên chất mùi vị của trái cây, đặc biệt không gây ra tiếng ồn…
    Kinh nghiệm chọn mua máy ép trái cây tốt nhất
    Kinh nghiệm chọn mua máy ép trái cây tốt nhất
    >> Xem chi tiết sản phẩm máy ép trái cây tươi kuvings
    - Máy thích hợp cho nhiều mục đích sử dụng như: sử dụng cho gia đình hoặc mục đích kinh doanh của các nhà hàng , quán nước.
    - Và đặc biệt là không bị tách nước, đảm bảo nước trái cây của bạn luôn thơm ngon và hấp dẫn.
    - Giữ nguyên màu, nguyên vị và vitamin tự nhiên trong các loại trái cây
    ​ - Sử dụng công nghệ Hàn Quốc ép chậm tiên tiến nhất, ép được hầu hết các loại hoa quả
    ​ - Nước ép giàu chất dinh dưỡng gấp 5 lần máy ép thông thường
    ​ - Đa chức năng, đa công dụng: Làm nước ép, sinh tố, làm kem...
    ​ - Là sản phẩm được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng, giúp cơ thể hấp thu dưỡng chất tốt nhất từ hoa quả.

    Kinh nghiệm chọn mua máy ép trái cây tốt nhất

    Để chọn mua một chiếc máy ép trái cây tốt điểm mà bạn cần quan tâm đến như: công suất, công nghệ máy, thương hiệu, chất lượng nước ép…
    1. Công nghệ máy

    Có 2 loại máy ép:
    - Máy ép trái cây tốc độ cao  đây là dòng máy có gias bình dân nhất hiện nay. Chỉ với mức giá từ 1-4 triệu đồng dòng máy này sử dung công nghệ mâm xay với nhiều lưỡi dao và lưỡi vắt, nắp máy có khe tiếp nguyên liệu,… Khi đưa hoa quả vào, mâm xay sẽ chạy với tốc độ rất cao giúp hoa quả được mài nhỏ và tách phần nước ra khỏi phần bã nhờ lực ly tâm.
    Máy ép trái cây tốc độ nhanh
    Máy ép trái cây tốc độ nhanh
    - Máy ép trái cây tốc độ chậm:
    Không sử dụng mô tơ tốc độ cao với các lưỡi dao sắc bén, máy ép chậm ép hoa quả dưới lực ép của trục vít đặc biệt và động cơ giảm tốc, vận tốc chỉ khoảng 45 – 85 vòng quay/phút.Trục vít máy ép chậm sẽ từ từ nghiền nát hoa quả, rau củ và đẩy nguyên liệu vào lưới lọc mà không gây ra bất cứ lực ma sát hay lực ly tâm nào với nước ép, một bộ phận tách bã sẽ đẩy bã ra ngoài và nước ép chảy ra một cách tự nhiên.
    Đây là loại máy có giá cao hơn so với máy ép vắt ly tâm tốc độ cao, giá dao động khoảng 7 triệu đến 8 triệu
    1. Thương hiệu

    Hiện nay trên thị trường có nhiều loại máy ép trái caay với nhiều thương hiệu khác nhau và không lọi trừ hàng nhái hàng kém chất lượng. Chính vì thế bạn nện lựa chọn mua máy ép trái cây tại những thương hiệu mua bán lớn, có uy tín đảm bảo chất lượng cũng như các chế độ bảo hành đầy đủ. Một số thương hiệu sản xuất máy ép uy tín như: Electrolux, kangaroo, kuvings…
    Máy ép trái cây thương hiệu Kuvings Hàn Quốc
    Máy ép trái cây thương hiệu Kuvings Hàn Quốc
    1. Chất lượng nước ép

    - Lượng khách đến với quán được quyết định bởi chất lượng của ly nước ép và sản phẩm có tại quán của bạn. Không thể phủ nhận việc chất lượng nước ép tốt mạng lạ cho quán một lượng khách ổn định. Với ly nước ép này khách hàng có thể xem được thông qua cảm quan bằng mắt.
    - Một chiếc máy ép tốt có thể vắt được tối đa lượng nước có trong hoa quả trái cây và giữ được nguyên các chất vi lượng, vitamin, khoáng chất. Ngoài ra, thông qua mùi vị tươi ngon tự nhiên của trái cây, màu sắc, không có nhiều bã nhỏ, ít bọt…là loại máy mà bạn nên chọn. Nhiều người vẫn sử dụng máy xay sinh tố để thay máy ép trái cây thế nhưng đây không phải là giải pháp hoàn hảo trong mọi trường hợp, máy xay sinh tố sẽ không thể mang lại nước ép có chất lượng như máy ép trái cây được.

    Xem thêm các bài viết khác:

    Máy pha cafe espresso, capuchino gia đình ở Hà Nội loại nào tốt ?

    Giá bán máy pha cà phê espresso italia dùng tại gia đình giá bao nhiêu?

    Nguồn:mayxaycaphehanoi.com

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fashion

    Beauty

    Travel