-->
  • Breaking News

    Thứ Bảy, 15 tháng 4, 2017

    Chọn máy xay, máy pha cà phê phù hợp cho quán cà phê


    Setup quán là những bước đầu tiên cho công việc kinh doanh của quán. Nhưng bạn chưa sẵn sàng vì chưa thể lựa chọn được những chiếc máy pha, máy xay cà phê ưng ý. Vậy Phin Việt giới thiệu đến bạn một số dòng sản phẩm máy chuyên nghiệp cũng như cách vệ sinh, bảo dưỡng máy


    >> Xem ngay các mẫu máy pha cà phê capuchino gia đình giá rẻ chính hãng

    Trên thị trường hiện nay có đến 4 loại máy pha cà phê:

    Manual – Dòng máy cơ:  Dùng lực tay nhấn đòn bẩy để tạo ra áp suất pha chế cà phê espresso
    SemiAutomatic – Máy pha cà phê bán tự động: Bạn sẽ phải xác định lượng nước và thời điểm kết thục quá trình pha chế cafe espresso.
    Automatic – Máy pha cafe tự động: Bạn có thể cài đặt để máy có thể  xử lý để đo thời gian và lượng nước chảy ra và tự động chọn thời điểm để kết thúc quá trình pha espresso.
    Super Automatic – Máy pha café siêu tự động: Máy sẽ làm tất cả chỉ với 1 nút nhấn, từ việc xay hạt- pha – loại bỏ bã cafe.

    Cách chọn một chiếc máy pha cà phê espresso  phù hợp cho quán, gia đình và văn phòng

    Để lựa chọn được một chiếc máy pha cà phê tốt bạn cần lưu ý đến các yếu tố cơ bản như: Thương hiệu, công suất, giá cả và bảo hành…

    Gia tăng đáng kể doanh thu chỉ với chiếc máy pha cà phê espresso giá rẻ
    Máy pha cà phê

    >> Xem ngay máy pha cà phê tự động chính hãng ý

    Thương hiệu: Những chiếc máy pha cà phê chất lượng thường có nguồn gốc từ Châu âu,Ý, Pháp, Tây Ban Nha như: Nouva Simonelli, Faema, Casadio.. Vì những dòng máy của thương hiệu này phải đạt được những tiêu chuẩn rất cao, đảm bảo về chất lượng, độ bền của máy
    Công suất máy: Đây là một trong những vấn đề quan trọng không kém,để xác định, chọn mua một chiếc máy pha cà phê phù hợp bạn cần phải dựa trên hiệu suất của quán rồi so sánh với các dòng máy. Bạn cần phải xem xét dựa trên các yếu tố sau:
    Công suất : máy pha cafe loại 1gr thường có công suất từ 1200 – 1600w, dòng máy pha cà phê 2gr có công suất từ 3000 – 4000 w.
    Số lượng tách cà phê phục vụ mỗi ngày: máy pha cà phê chuyên nghiệp có khả năng đáp ứng 200-300 ly mỗi ngày.
    Công suất máy pha: máy 02 group thường có công suất từ 3000 – 4000W, máy 01 group thì chỉ ở mức 1200 – 1600W.
    Hiệu suất làm việc của máy pha cũng phụ thuộc vào số lượng group trên mỗi máy: máy pha cà phê 1 gr thường phục vụ được 70 tách espresso một ngày, 02 group từ 80-300 tách, loại 3-4 group chỉ dành cho các quán cà phê cực đông khách như trường học, sân bay….

    nồi hơi máy pha cà phê Máy pha cà phê Casadio

    Kích thước nồi hơi: đảm bảo việc pha chế của bạn không bị gián đoạn, cho biết khả năng cung cấp hơi nước và nước nóng của máy. Máy pha café 1 group thường có dung tích nồi nơi 1.8 đến 5l, máy 02 group từ 5 – 12 lít, 03 group là 11 – 18 lít, 04 group là 20 – 22 lít.
    Ngoài ra bạn cũng nên xem xét đến vòi đánh sữa và khả năng giữ nhiệt ổn định, khả năng thay đổi nhiệt của máy pha. Nhiệt độ lý tưởng để pha chế cà phê ngon là từ 90 -95 0c.

    Các dòng máy pha cà phê chuyên nghiệp được yêu thích hiện nay.

    Máy pha cà phê công nghiệp Faema E98 – A2

    Thương hiệu Faema cung cấp ra thị trường với 2 loại máy pha cà phê Automatic và Semiauto. Với dòng máy Automatic có chức năng tự động nhớ nước, máy bơm công suất lớn hoạt động ổn định và bền bỉ.
    Đây là dòng máy pha cà phê bán tự động chuyên dùng cho quán cà phê. Máy được thiết kế từ thép và nhôm cao cấp, máy được tảng bị hệ thống vòi phun nhiệt đối lưu, mạnh mẽ, hiệu suất cao. Đảm bảo mọi tách cà phê của bạn luôn đạt chất lượng xuất sắc.

    Máy pha cà phê công nghiệp Faema E98 – A2
    Máy pha cà phê công nghiệp Faema E98 – A2 Xem chi tiết TẠI ĐÂY

    Hệ thống cân bằng nhiệt hiệu chuẩn cho phép bạn điều chỉnh nhiệt độ ở mỗi group cà phê mà không cần phải khởi động lại máy. Công nghệ nồi hơi thông minh giúp tối ưu hóa chi kỳ nạp của lò hơi để tạo ra sự cân bằng về nhiệt cũng như khả năng cung cấp hơi nước và nước nóng liên tục.
    Vòi đánh sữa có thể xoay 3600 và được trang bị kèm hệ thống tự động tạo ra hơi nước trộn lẫn với không khí để làm nóng và đánh bọt sữa.

    Máy pha cà phê casadio Undici a1

    Mã mới mang thương hiệu Casadio nổi tiếng trên thế giới. Máy được làm bằng chất liệu thép và nhôm không rỉ, giúp máy trông sang trọng hơn, bền và đẹp mắt. Hệ thống nút nguồn và nút điều chỉnh đơn giản, dễ sử dụng.

    Máy pha cà phê casadio Undici a1
    Máy pha cà phê casadio Undici a1 Xem chi tiết TẠI ĐÂY


    Máy được thiết kế với 1 vòi đánh sữa, 1 họng làm café và một vòi nước riêng biệt nhằm mục đích pha trà hoặc rửa tay cầm tiện dụng. Vòi đánh sữa được thiết kế xoay 3600 giúp barista tạo hình đơn giản hơn. Mặt trước của máy được trang bị một đồng hồ để đo áp suất và lượng nước được  trang bị bộ vi xử lý với việc xoay nút điều chỉnh giúp cho bạn lập trình lượng nước một cách dễ dàng.
    Chân máy có đệm lót cao su nhằm giảm ma sát khi đặt máy trên bàn, bốn chân đế khá cao giúp người dùng dễ dàng vệ sinh máy mỗi ngày, hệ thống tự động bơm thoát nước bên dưới giúp hạn chế việc va chạm khi sử dụng và làm tăng tính thẩm mỹ.

    Máy pha cà phê Nouva Simonelli

    Máy pha cà phê Nuova Simonelli II 2 Group là dòng máy pha cà phê chuyên nghiệp chính hãng của Ý Máy pha cà phê Nouva Simonelli  hiện đại và cao cấp thích hợp với những quán cà phê sang trọng.
    Đây là dòng máy mà đa số các quán cà phê đều hải lòng. Nouva Simonelli được thiết kế với độ bền và độ chính xác cao

    Máy pha cà phê Nouva Simonelli
    Máy pha cà phê Nouva Simonelli Xem chi tiết TẠI ĐÂY

    Bảng điều khiển mới đã được thay đổi hoàn toàn với các phím mềm phù hợp hơn, đáng chú ý là các nút bấm nhạy hơn, các cải tiến kỹ thuật khác cũng được thực hiện trên nút bấm nhằm thân thiện với người dùng hơn.
    Nồi hơi của máy pha Appia 2 được làm từ đồng có thể chịu được áp lực cao, dung tích nồi hơi lớn 11l đủ cung cấp đủ lượng nước để pha chế nhiều ly cà phê mà không làm giảm nhiệt độ của nước.

    >>>Xem thêm các sản phẩm máy xay cà phê chuyên nghiệp dùng cho máy pha
    Bài viết liên quan:

    >>> Máy xay pha cà phê mini gia đình giá bao nhiêu tiền.

    >>> Giới thiệu và hướng dẫn sử dụng vệ sinh máy xay cà phê tự động Simonelly MDX

    Không có gì tuyệt vời hơn khi tự tay xay pha những ly cà phê thơm ngon ngay tại nhà chính là một thú vui tao nhã. Mỗi ly cà phê lại mang đến một trải nghiệm thú riêng biệt không những thế cà phê còn giúp bạn ngăn ngừa ung thư, giảm cân, tăng khả năng sáng tạo …

    Máy xay pha cà phê mini gia đình giá bao nhiêu tiền. 1
    Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách lựa chọn mua máy xay café gia đình phù hợp với sở thích, túi tiền mà lại bền đẹp, Không biết nên mua ở đâu giá rẻ, máy xay cà phê có giá bao nhiêu tiền và cách dùng, vệ sinh chuẩn cho máy. Trong bài viết dưới đây chúng tôi nêu ra một số vấn đề mà người dùng thắc mắc cũng như tư vấn cách chọn máy xay cà phê tốt nhất.

    1, chọn máy pha cà phê hoàn hảo

    • Xác định sở thích và nhu cầu sử dụng: Bạn muốn một chiếc máy xay cà phê bằng tay cổ điển hay một chiếc máy xay cà phê bằng điện hiện đại. Mỗi loại máy mang đến một nét độc đáo riêng biệt
    • Chọn máy và xay thử cà phê là một trong những bước quan trọng để có thể xác định được một chiếc máy xay cà phê tốt. Trong quá trình xay thử cà phê bạn có thể xác định được một số lỗi của máy cũng như xem xét chất lượng bột cà phê có đạt đến yêu cầu của bạn hay không.
    • Giá thành sản phẩm: Tùy vào thương hiệu của từng sản phẩm mà giá cả cũng sẽ khác nhau tuy nhiên một chiếc máy xay cà phê mini gia đình có giá trong khoảng 1-5 triệu đồng. Một số thương hiệu lớn mà bạn nên quan tâm như Feima, Baratza…
    Máy xay pha cà phê mini gia đình giá bao nhiêu tiền.
    Máy xay pha cà phê mini gia đình giá bao nhiêu tiền.
    >>> Xem ngay các sản phẩm máy xay cà phê mini giá rẻ chuyên dùng cho gia đình

    2, Xay cà phê bằng máy xay sinh tố có được không?

    Một chiếc máy xay sinh tố có thể xay được hạt cà phê tuy nhiên chất lượng bọt cà phê sẽ không đều làm biến chất, ảnh hướng đến ly cà phê của bạn hay trầm trọng hơn là gây cháy máy xay sinh tố.
    Xay cà phê bằng máy xay sinh tố có được không?
    Xay cà phê bằng máy xay sinh tố có được không?

    >Xem ngay bài viết:
    DÙNG MÁY XAY SINH TỐ ĐỂ XAY CÀ PHÊ – MỘT THÓI QUEN KHÔNG HỀ TỐT

    Giới thiệu và hướng dẫn sử dụng vệ sinh máy xay cà phê tự động Simonelly MDX


    3, Cách vệ sinh máy xay cà phê

    Video hướng dẫn vệ sinh máy xay cà phê

    >>>Xem ngay bài viết: Hướng dẫn vệ sinh máy xay cà phê đúng cách

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fashion

    Beauty

    Travel