-->
  • Breaking News

    Thứ Năm, 3 tháng 8, 2017

    Oscar máy pha cà phê mini dùng cho văn phòng - quán cà phê nhỏ

    chiếc máy pha cà phê dùng cho văn phòng đang được yêu thích hiện nay. Mang đến cho nhân viên của bạn một không khí làm việc năng động hơn. Nhưng cũng là sự tiện lợi và khiến thòi gian làm việc của nhân viên hiệu quả hơn khi có thể thưởng thức những món cà phê yêu thích ngay tại văn phòng.
    Bạn nghĩ xem nếu nhân viên của bạn ra ngoài mua cà phê thì phải mất ít nhất 15 phút, bạn có order thì cũng phải 30 phút sau mới có. Với máy pha cafe văn phòng thì chỉ hơn 1 phút là các nhân viên của bạn đã có một ly cà phê cho một buổi sáng cần sự tỉnh táo rồi. Đặc biệt hơn nữa máy pha cà phê chuyên nghiệp này chỉ sử dụng cà phê rang mộc (nguyên chất) nên không ảnh hưởng đến vệ sinh an toàn thực phẩm, cũng như sức khỏe của nhân viên.

    >> Xem ngay các dòng máy pha cà phê mini khác
    Được thiết kế theo tiêu chuẩn ý chiếc máy pha cà phê dùng cho văn phòng Nuova Simonelli Oscar II mang đến với kiểu dáng đẹp mắt với phần khung máy được làm bằng thép không rỉ, chắc chắn. Đặc biệt với hệ thống pha café hiệu chuẩn, hệ thống nhiệt ổn định giúp pha cà phê nhanh chóng, tao ra những ly café đậm chất Ý.
    Với máy pha cà phê Oscar II việc tăng tối đa thời làm việc đã không còn là vấn đề khó khăn đối với ban lãnh đạo của công ty. Không chỉ thế nó còn có thể tiết kiệm tối đa ngân sách khi sử dụng với 1kg café bạn có pha đến 60ly café cho chất lượng cà phê 100ly như 1. Ngoài ra máy pha café Oscar được cải tiến với vòi hơi, vòi đánh sữa tiêu chuẩn cho phép bạn đánh sữa, và pha café liên tục cho phép bạn sáng tạo, tạo hình đặc biệt cho ly cà phê.
    Cafe đánh thức sự sáng tạo
    Cafe đánh thức sự sáng tạo
    Với chiếc máy pha cà phê dùng cho văn phòng Nouva Simonelli Oscar II Không chỉ là sự tiện lợi nhanh chóng mà còn là một vật trang trí sang trọng cho văn phòng, tạo môi trường chuyên nghiệp thúc đẩy khả năng sáng tạo tối đa cho nhân viên của bạn.
    >> Xem ngay sản phẩm máy pha cà phê mini dành cho văn phòng này

    Xem ngay các bài viết kiên quan khác:

    >>> Máy pha cà phê tự động giá bao nhiêu?

    >>> Tư vấn: Mua máy pha cà phê espresso gia đình loại nào tốt? ở đâu

    Nguồn: http://phinviet.com

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fashion

    Beauty

    Travel